June 14, 2011

Vận chuyển thiết bị máy móc đi Mỹ tại Long Hưng Phát

Chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu dịch vụ gửi máy móc thiết bị đi Mỹ tại LHP Express. Với hơn mười năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng và yên tâm tuyệt đối trong mỗi lần giao dịch.

Tại LHP Express, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi lô hàng được chúng tôi vận chuyển không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách. Quá trình vận chuyển bắt đầu từ khâu lấy hàng tận nơi tại Việt Nam, sau đó các máy móc và thiết bị sẽ được đóng gói cẩn thận trong các kiện gỗ để đảm bảo an toàn tối đa trong suốt hành trình đi Mỹ.

Đặc biệt, đối với các sản phẩm có sử dụng pin, chúng tôi hiểu rõ những thách thức trong việc vận chuyển và sẽ cung cấp cho quý khách các giải pháp linh hoạt nhất. Chúng tôi nhận gửi nhiều loại máy móc và thiết bị khác nhau như máy móc công nghiệp, nông nghiệp, vận tải, hàng không, hàng hải, xây dựng, chế biến thực phẩm, y tế, in ấn, dệt may, giáo dục và nhiều sản phẩm khác.

Quá trình vận chuyển được tổ chức một cách hợp lý để đảm bảo chi phí vận chuyển được tối ưu hóa, từ đường biển cho những lô hàng nặng đến đường hàng không cho những lô hàng cần vận chuyển nhanh. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng từ việc đóng gói an toàn, chuẩn bị hồ sơ xuất khẩu đến việc khai báo hải quan để gửi hàng hoá đi Mỹ để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra thuận lợi.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như hỗ trợ tư vấn về thủ tục xuất nhập khẩu, bảo hiểm hàng hóa và các vấn đề pháp lý liên quan đến vận chuyển quốc tế.

Quý khách hàng có nhu cầu gửi máy móc và thiết bị từ Việt Nam đi Mỹ, Úc, Nhật Bản hoặc các quốc gia khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá chính xác nhất. LHP Express luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng quý khách trên mọi nẻo đường vận chuyển.

Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của LHP Express.

|

Need an Attorney? Start Here.

Name*

Email*

Subject

Your Message

*required field

10752 Deerwood Park Blvd. Suite 100, Jacksonville, Florida 32256 (Duval Co.)

P: 904-394-2865 | F: 904-358-8060 | Email: Dorsey Law Firm

This web site is designed for general information only. The information presented at this site should not be construed to be formal legal advice nor the formation of a lawyer/client relationship.

Dorsey Law Jax © 2024 - All Rights Reserved