June 11, 2011

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Miami

Nhắc đến dịch vụ gửi hàng đi Miami uy tín, nhanh chóng và tiết kiệm, không thể bỏ qua LHP. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách dịch vụ chất lượng với giá cả cạnh tranh.

Giới thiệu về cảng Miami

Cảng Miami, tên đầy đủ là Cảng Dante B. Fascell, là hệ thống cảng biển lớn nằm tại Biscayne Bay, gần cửa sông Miami, Florida. Đây là cảng hành khách lớn nhất thế giới và cũng là một trong những cảng hàng hóa bận rộn nhất Hoa Kỳ. Cảng được kết nối với trung tâm thành phố Miami qua Đại lộ Cảng và Đường hầm Port Miami. Nằm trên Đảo Dodge, cảng là sự kết hợp của ba hòn đảo lịch sử: Dodge, Lummus và Sam’s Islands. Cảng được đặt tên để vinh danh Nghị sĩ Florida Dante Fascell. Tính đến năm 2018, Port Miami tạo ra khoảng 334.500 việc làm và đóng góp 43 tỷ đô la vào kinh tế Florida hàng năm.

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Miami

Miami, thành phố lớn nhất thuộc vùng đô thị phía Nam Florida, là trung tâm tài chính quốc tế và ngân hàng. Ngoài ra, các ngành công nghiệp quần áo và nhẹ cũng góp phần vào sự phát triển kinh tế của thành phố. Với cộng đồng người Việt lớn tại Miami, nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa Việt Nam và Miami ngày càng tăng. LHP đã mở tuyến vận chuyển hàng hóa đi Mỹ nhằm đáp ứng nhu cầu này.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của LHP

Khi sử dụng dịch vụ của LHP, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

 

  • Chuyển phát nhanh đa dạng các loại hàng hóa: Hồ sơ, chứng từ, bưu phẩm, bưu kiện, hành lý cá nhân, quà biếu, giày dép, quần áo, hàng cồng kềnh, hàng nặng, hàng kinh doanh số lượng lớn, đồ điện tử, máy quay phim, điện thoại, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh, nhạc cụ, v.v.
  • Chuyển phát nhanh khắp các quận huyện, thành phố và sân bay quốc tế: Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, An Giang, Kiên Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Nghệ An; các sân bay quốc tế như Cần Thơ, Cam Ranh, Cát Bi, Vinh, Chu Lai, Tân Sơn Nhất, Nội Bài, v.v.
  • Giá cước vận chuyển phải chăng: Giá cước từ Việt Nam sang Miami được cập nhật thường xuyên và có tính cạnh tranh cao. Quý khách có thể liên hệ LHP để nhận báo giá chính xác cho đơn hàng của mình.
  • Thời gian nhận hàng linh hoạt: LHP cung cấp nhiều gói dịch vụ gửi hàng linh hoạt như hỏa tốc (1-2 ngày), tiết kiệm (3-5 ngày), giá rẻ (7-10 ngày) và gửi hàng bằng đường biển.

Tham khảo: https://longhungphat.com.vn/gui-hang-di-my-bang-duong-bien/

 

Quy trình vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Miami tại LHP

 

  • Liên hệ: Quý khách hàng liên hệ với LHP và cung cấp thông tin về đơn hàng cần gửi.
  • Báo giá: Nhân viên LHP sẽ báo giá và cung cấp địa chỉ kho, mã khách hàng nếu khách hàng đồng ý.
  • Nhận hàng: Sau khi nhận được hàng tại kho, LHP sẽ cân đo và báo tổng cước cho khách hàng.
  • Vận chuyển: Đơn hàng sẽ được vận chuyển từ Việt Nam sang Miami theo địa chỉ khách hàng cung cấp.
  • Thông báo: Thông báo cho khách hàng khi đơn hàng được giao thành công.

Nếu quý khách quan tâm và có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế của LHP Express.

|

Need an Attorney? Start Here.

Name*

Email*

Subject

Your Message

*required field

10752 Deerwood Park Blvd. Suite 100, Jacksonville, Florida 32256 (Duval Co.)

P: 904-394-2865 | F: 904-358-8060 | Email: Dorsey Law Firm

This web site is designed for general information only. The information presented at this site should not be construed to be formal legal advice nor the formation of a lawyer/client relationship.

Dorsey Law Jax © 2024 - All Rights Reserved