June 4, 2011

Gửi hàng đi Canada từ Việt Nam nhanh chóng

Bạn đang đau đầu, không biết nên chọn cho mình một đơn vị nào uy tín cùng giá thành phải chăng để có thể gửi hàng đi Canada cho người thân và bạn bè của mình tại Canada. Bởi lẽ, không phải bất cứ nhà cung cấp dịch vụ nào cũng đưa ra cùng một mức giá cụ thể cho dịch vụ của mình vì đặc thù riêng của từng loại chuyển phát, đường vận chuyển. Sài Gòn Express cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết với bạn rằng Sài Gòn là công ty chuyên nhận gửi hàng đi Canada với bảng giá phí vận chuyển rẻ và an toàn nhất tại TPHCM hiện nay. Sài Gòn Express sẽ mang kiện hàng của bạn đến tay người nhận một cách an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm nhất.

 

Đất nước của lá phong là một trong những địa chỉ được nhiều người Việt Nam lựa chọn để học tập và sinh sống vì mức giá cả sinh hoạt khá rẻ, an sinh xã hội tốt và nền giáo dục thuộc hàng top trên thế giới. Nhờ vậy, việc giao thương hàng hóa giữa hai nước ngày càng tăng. Bên cạnh việc nhập khẩu hàng Canada thì nhu cầu gửi hàng đi Canada của người Việt cũng không hề ít.

Canada – Một trong những cường quốc của thế giới, nơi có nền văn hóa phát triển bậc nhất cùng nếp sống văn minh là một trong những nơi có phong cảnh tuyệt đẹp, đã và đang là điểm đến hấp dẫn của nhiều người trên thế giới. Trong đó có Việt Nam.

Những năm gần đây, số lượng người Việt Nam định cư qua Canada tăng lên chóng mặt dẫn đến nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Canada cũng vì thế mà tăng không ngừng.

Với nhiều năm kinh nghiệm và luôn giữ vững được vị thế cạnh tranh cao trong dịch vụ gửi hàng đi Canada cũng như các dịch vụ gửi hàng đi Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, UK, Pháp, … với giá cước rất rẻ và linh hoạt, Sài Gòn Express tự hào là đơn vị giúp bạn xóa tan những lo ngại về khoảng cách địa lý giữa các Việt Nam và các khu vực trên thế giới.

Sài Gòn Express cung cấp đa dạng dịch vụ, nhận vận chuyển hàng xuất khẩu ra nước ngoài số lượng lớn từ công ty hoặc ship những hàng hóa nhỏ lẻ, quà tặng cá nhân cho người thân và bạn bè của bạn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng 24/7 và thực hiện đóng gói hàng hóa một cách chuyên nghiệp, bảo vệ hàng hóa và thực hiện nghiêm ngặt theo yêu cầu của từng mặt hàng nhất định để đảm bảo độ an toàn cũng như giá trị lẩn thẩm mỹ cho các vật phẩm trong quá trình vận chuyển.

Tham khảo: Gửi hàng đi Canada bằng đường biển

Những mặt hàng có thể gửi hàng đi Canada tại Sài Gòn Express bao gồm thực phẩm, quần áo, mỹ phẩm và nhiều mặt hàng khác. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng có những mặt hàng không được phép gửi đi Canada, và quý khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi vận chuyển hàng hóa.

Sài Gòn Express là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ gửi hàng đi quốc tế, đặc biệt là dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam đi Canada và ngược lại với nhiều ưu đãi giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí đến mức tối đa. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tất cả các quy trình từ gửi đến nhận hàng cũng như hướng dẫn các thủ tục cần thiết để hàng hóa được chuyển phát an toàn, nhanh chóng đến nơi nhận.

Tham khảo: Phí gửi hàng đi Mỹ đường biển

|

Need an Attorney? Start Here.

Name*

Email*

Subject

Your Message

*required field

10752 Deerwood Park Blvd. Suite 100, Jacksonville, Florida 32256 (Duval Co.)

P: 904-394-2865 | F: 904-358-8060 | Email: Dorsey Law Firm

This web site is designed for general information only. The information presented at this site should not be construed to be formal legal advice nor the formation of a lawyer/client relationship.

Dorsey Law Jax © 2024 - All Rights Reserved