June 4, 2011

Gửi hàng đi Mỹ (Florida) Từ Việt Nam từ 2 đến 5 ngày

Nếu bạn đang muốn gửi hàng đến Mỹ để chia sẻ với người thân, bạn bè hoặc khách hàng mà không biết bắt đầu từ đâu, hãy đến với Sài Gòn DHL. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin cần thiết thông qua bài viết dưới đây. Từ cách gửi hàng, phương pháp vận chuyển phù hợp, thời gian ước tính và chi phí cho mỗi kg.

Gửi hàng đi Mỹ từ Hồ Chí Minh nhanh chóng

✅ Giá cước ưu đãi? Tiết kiệm lên đến 50%
✅ Giao hàng nhanh chóng? Chỉ từ 2 đến 5 ngày
✅ Phương thức vận chuyển? Đường hàng không và đường biển
✅ Dịch vụ hỗ trợ miễn phí? Nhận hàng tại nhà và đóng gói

Các dịch vụ gửi hàng đi Mỹ từ TPHCM hiện nay

Hiện nay, có hai phương thức chính để gửi hàng đi Mỹ từ Hồ Chí Minh. Phương thức đầu tiên là sử dụng dịch vụ EMS của bưu điện hoặc đến các công ty vận chuyển quốc tế như DHL, FedEx. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với họ để sắp xếp việc gửi hàng. Đây là cách trực tiếp nhưng có chi phí cao vì không có nhiều ưu đãi.

Phương thức thứ hai là thông qua các công ty đại lý vận chuyển quốc tế như Sài Gòn DHL. Chúng tôi sẽ giúp bạn gửi hàng đi Mỹ từ Hồ Chí Minh với chi phí thấp, cùng với mức chiết khấu đến 50% từ các hãng vận chuyển hàng đầu như UPS, DHL, FedEx.

Các phương thức vận chuyển hàng đi Mỹ

Tại Sài Gòn DHL, chúng tôi cung cấp hai phương thức vận chuyển hàng đi Mỹ:

Vận chuyển bằng đường hàng không: Phương thức này nhanh nhất nhưng cũng đắt nhất. Nếu bạn cần giao hàng đi Mỹ một cách nhanh chóng trong vài ngày, đây là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, giá cả sẽ cao hơn nhiều so với vận chuyển bằng đường biển.

Vận chuyển bằng đường biển: Đây là phương thức vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Mỹ với giá rẻ nhất, nhưng thời gian sẽ lâu hơn so với vận chuyển bằng đường hàng không. Phù hợp với các hàng hóa cồng kềnh, trọng lượng từ 500kg trở lên và không cần gấp về thời gian. Thời gian ước tính từ 6 đến 8 tuần đối với vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường biển.

Thông tin thêm và liên hệ

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập trang web của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với Sài Gòn DHL để được tư vấn. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn và cung cấp thông tin cần thiết để hàng của bạn đến tay người nhận một cách thuận lợi.

Tham khảo: Gửi hàng đi Florida nhanh chóng từ Việt Nam

Để kết thúc, chúng tôi xin được chia sẻ thêm về dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ, các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian giao hàng, cũng như danh sách các mặt hàng cấm và hạn chế khi gửi hàng đi Mỹ.

|

Need an Attorney? Start Here.

Name*

Email*

Subject

Your Message

*required field

10752 Deerwood Park Blvd. Suite 100, Jacksonville, Florida 32256 (Duval Co.)

P: 904-394-2865 | F: 904-358-8060 | Email: Dorsey Law Firm

This web site is designed for general information only. The information presented at this site should not be construed to be formal legal advice nor the formation of a lawyer/client relationship.

Dorsey Law Jax © 2024 - All Rights Reserved